MỜI MỞ ĐẠI LÝ: CÔNG TY CPTM KYLIN-GX668 HÂN HẠNH ĐƯỢC MỜI NHỮNG CÁ NHÂN, TỔ CHỨC CÓ KINH NGHIỆM, HIỂU BIẾT VỀ LĨNH VỰC Ô TÔ VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM Ô TÔ MANG THƯƠNG HIỆU HAIMA (HẢI NAM + MAZDA). ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ Ô TÔ CỦA CÔNG TY CPTM KYLIN-GX668 LIÊN HỆ HOTLINE: 091 424 9999

17 mẫu xe Haima tại Shanghai Auto Show

 

17 tháng 4 năm 2011, 14 quốc tế Thượng Hải Auto Show grandly mở ở Thượng Hải Trung tâm Triển lãm Quốc tế. Haima, như một thương hiệu ô tô nổi tiếng của Trung Quốc, với 17 mô hình quyến rũ từ Trịnh Châu và các cơ sở sản xuất Haikou, bao gồm năng lượng truyền thống và năng lượng mới cho mình trong các triển lãm ô tô.
Haima có hai cơ sở sản xuất tại Trịnh Châu, Hải Khẩu và một trong Trung tâm R & D ở Thượng Hải. Hải Khẩu là cơ sở sản xuất đầu tiên và Trịnh Châu là cơ sở sản xuất thứ hai. 17 mô hình trong triển lãm ô tô này có chứa tất cả các sản phẩm chủ lực ở cả hai Haikou và Trịnh Châu, nhiều người trong số đó là trước hết cho thấy ở nơi công cộng. Tất cả các mô hình này, bao gồm cả tự động SUV với sức mạnh truyền thống, khái niệm xe ô tô và 4 chiếc xe năng lượng mới mang lại cảm giác khán giả thương hiệu tươi.
Có 8 mô hình thương hiệu mới của Haima lãm ô tô Thượng Hải, bao gồm các xe chưa được đặt tên từ Trịnh Châu cơ bản, M11, ZM2, C2, C3 và SUV-Haima 7 AT phiên bản, Haima7 C-thể thao, phiên bản Freema 5seat C-thể thao và New Haima 3 (với hệ thống dừng-đi) từ căn cứ Hải Khẩu. Tất cả những chiếc xe thương hiệu mới và công nghệ mang lại sức mạnh Haima hơn và niềm đam mê.
Phương tiện đi lại năng lượng mới - tinh khiết điện Haima 2, Cơ bản điện Freema có thể được tính trực tiếp để cung cấp điện gia đình 220V, phạm vi lái xe hơn 150km và 160km, hai chiếc xe này đã bước vào giai đoạn hoạt động, mà là một khởi đầu tốt trong năng lượng mới sản phẩm nghiên cứu cho Haima ô tô.
Haima là dần dần hoàn thành dòng sản phẩm của nó và cách bố trí cơ cấu, thành lập các nhóm khách hàng mục tiêu đại diện và tương ứng và phân khúc thị trường để đáp ứng nhu cầu của phân khúc thị trường khác nhau. Trong khi đó, Haima thành lập một nhà máy KD ở Nga, đưa ra Haima 3 và Haima 3 HB hai mô hình, và thực hiện bán hàng tại Trung Đông, Bắc Phi, Nam Mỹ, và hơn 20 quốc gia khác. Trong tương lai, Haima sẽ hoàn thiện cơ cấu sản phẩm và phân khúc thị trường trong các thị trường trong nước và ngoài nước, nâng cao chất lượng sản phẩm và công nghệ trong khi xây dựng hiệu quả hơn hệ thống dịch vụ sau bán hàng. Haima sẽ xây dựng một thương hiệu ô tô Trung Quốc với cá nhân hóa hình ảnh thương hiệu và sức mạnh công nghệ

Bình Luận


Mã bảo mật
Làm mới